Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Phun thêu lông mày đẹp nhất bạn sẽ thấy hoàn toàn khác biệt và cảm nhận được sự ấn tượng tốt nhất giúp bạn yên tâm hơn về sự đánh giá hàng đầu về tầm quan trọng hiện nay khi đó ban sẽ cảm nhận dược phun thêu lông mày bao nhiêu tiền

Là địa chỉ làm đẹp của những người nổi tiếng, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu và cả những chính khách, Việt kiều về nước. Là địa chỉ được chị em văn phòng thường xuyên lui tới. Không chỉ thu hút khách hàng ở thủ đô Hà Nội, cả những chị em ở toàn Miền Bắc, Miền để được chính chị Phượng trực tiếp làm đẹp cặp chân mày cho mình!
 và giá cả hợp ly nhất giúp bạn yên tâm hơn

Á hậu, diễn viên, người mẫu Dương Yến Ngọc được cấp bằng phun thêu lông mày tại Nhật Bản. Cùng nghe cô chia sẻ cách để sở hữu một đôi lông mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt.
Thế nhưng, phụ nữ chúng ta không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng lông mày đậm, hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Một số chị em do di truyền hoặc cơ địa mà có hàng lông mày nhạt nhòa, không mọc đều, bị cụt khiến gương mặt nhợt nhạt, thiếu cân đối. Để khắc phục tình trạng này, kỹ thuật trang điểm là cứu cánh.

Trong cuộc sống hiện đại, không phải ai cũng đủ thời gian ngồi tỉ mỉ, tô vẽ từng sợi lông mày cho hoàn hảo và không phải ai cũng đủ độ khéo chỉnh trang đôi lông mày cân đối. Dịch vụ phun thêu lông mày ra đời đã giải quyết triệt để vấn đề này.



Dương Yến Ngọc không chỉ được biết đến là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Ít ai biết rằng cô còn là một chuyên viên thẩm mỹ. Yêu thích làm đẹp và đòi hỏi kỹ thuật cao, có tâm với nghề nên Dương Yến Ngọc đã có một khóa học bồi dưỡng nâng cao về thẩm mỹ tại Nhật Bản và được cấp chứng chỉ.


Cùng với đôi mắt, sóng mũi và khuôn miệng thì lông mày chính là yếu tố thiết yếu còn lại giúp quyết định tổng thể nét hài hòa trên khuôn mặt bạn. Lông mày không chỉ giúp đôi mắt thêm duyên dáng mà còn nói lên nhiều điều trong tính cách trong con người bạn. Do vậy, sở hữu một đôi lông mày phú quý chính là điều mà tất cả các cô gái đều khao khát có được.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH