Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bạn thấy nhiều nguofi có đôi má lúm đồng tiền rất tự nhiên và rất hài hòa với khuôn măt, vậy bạn rất muốn có được điều đó. Nhưng lại rất ngại đi làm thẫm mỹ vĩ bạn ngại làm điều đó trên khuôn mặt của bạn. Nhưng bạn hãy yên tâm khi đến với thu cúc. Bạn sẽ thấy được sự hiệu qảu và hài longf nhất hiện nay khi trải nghiệm tất cả những gì mà gọi là tạo má lúm đồng tiền tự nhiên nhất hiện nay


Sau khi tư vấn, thăm khám, bác sỹ tiến hành đo vẽ phác thảo, xác định vị trí tạo má lúm đồng tiền. Tạo má lúm đồng tiền được thực hiện trên cơ sở khiếm khuyết cơ má tự nhiên, bác sĩ sẽ chích nhẹ một đường nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó thực hiện khâu với chỉ sinh học nhỏ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được xác định trước đó. Khi vận động cơ mặt (nói, cười…) sẽ kéo da vào bên trong và hình thành 1 vết lúm trên khuôn mặt hay còn gọi là má lúm đồng tiền. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thu hút, tươi tắn hơn với má lúm đồng tiền duyên dáng.


Thủ thuật này được thực hiện trong khoảng 15-20 phút. Bạn sẽ được gây tê cục bộ vùng điều trị nên không cảm thấy đau hay khó chịu trong khi tiến hành. Phương pháp này không cần cắt chỉ, hồi phục ngay sau khoảng 1-2 ngày. Sau khi thực hiện, bạn chỉ cần lưu ý:

Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ.
Súc miệng nước muối sau khi ăn.
Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Không nên massage vùng má hoặc cười quá lớn trong thời gian đầu sau khi tạo má lúm.
Thực hiện theo những chỉ dẫn này, chỉ sau một lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ có được chiếc má lúm xinh xắn, đáng yêu vĩnh viễn, cho nụ cười thêm xinh, gương mặt thêm rạng rỡ.

Thực hiện nhanh chóng: Chỉ với 20 phút thực hiện, bạn đã sở hữu chiếc má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Sau khi thực hiện, bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường trở lại.
 An toàn tuyệt đối: Đây là phương pháp không phẫu thuật, không cần phải cắt rạch, tiểu phẫu thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản nên không gây biến chứng, đảm bảo an toàn.
 Không đau, không để lại sẹo: Trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ tạo má lúm nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, thao tác khâu đính cơ tạo má lúm được thực hiện bên trong miệng nên không để lại sẹo trên má.
 Kết quả ổn định lâu dài: Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tạo một sự kết dính giữa da và cơ má và sự kết dính này là vĩnh viễn, cho bạn sở hữu chiếc má lúm đẹp như thật.
– Ý kiến của khách hàng sau khi tạo má lúm đồng tiền

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH