Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Giải pháp nào để có thể sở hữu vòng eo thon gọn, bắp tay nhỏ nhắn, lưng, đùi và hông cân đối trong thời gian nhanh nhất?

Thực tế cho thấy, muốn hủy bỏ các khối mỡ lớn tích tụ lâu năm chỉ có thể giải quyết bằng cách hóa lỏng mỡ và đưa chúng ra khỏi cơ thể.
Công nghệ Pharaon Lipo được chứng minh là giải pháp an toàn nhất có thể làm thon gọn các vùng mỡ thừa chỉ sau một lần thực hiện duy nhất. Đây là phương pháp tiết kiệm chi phí và thời gian nhanh nhất, rất thích hợp cho nhu cầu thon gọn nhanh chóng của những người đã quá mệt mỏi với việc sở hữu những khối mỡ thừa lâu năm.
Huy-mo-pharaon-lypo1

Không phẫu thuật, không mổ xẻ cắt rạch nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất kéo dài từ 45 – 60 phút thực hiện, vùng bụng giảm lên đến 10 – 20 cm, các vùng khác giảm tới 5 – 10 cm.


Sử dụng laser tác động trực tiếp và làm tan chảy lớp màng cứng bao quanh các tế bào mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và loại bỏ ra ngoài bởi công cụ nội soi siêu nhỏ chỉ bằng đầu bút bi. Năng lượng laser phục hồi các đường nét, tạo khung 3 chiều cùng khả năng sắp xếp collagen dưới da giúp vùng da sau khi loại bỏ mỡ được phẳng mịn, săn chắc, không còn da thừa, chảy xệ. Chính ưu điểm vượt trội này nên Pharaon Lipo được chọn làm công cụ chỉnh sửa gồ ghề lồi lõm hay chùng nhão do các công cụ hút mỡ cổ điển gây ra.

Mỡ thừa sau khi bị loại bỏ bởi Pharaon Lipo không có khả năng tái lập lại. Các chuyên gia của chúng tôi khuyên rằng sau khi hủy mỡ, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống thông minh cùng tập luyện điều đặn để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe.
580X400

Công nghệ Pharaon Lipo ra đời tại Hoa Kỳ và hiện đang là công cụ giảm mỡ được sử dụng phổ biến ở các nước đi đầu về thẩm mỹ, thích hợp cho cả nam và nữ. Tại Việt Nam, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo đang được ứng dụng duy nhất tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu dưới sự cho phép của FDA (Hiệp hội Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ).
Quý khách hàng lưu ý để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Bộ Y tế chỉ cho phép Bệnh viện thực hiện các dịch vụ hút mỡ, vì vậy, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu và công nghệ hủy mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo là sự lựa chọn lý tưởng cho các trường hợp mong muốn loại bỏ triệt để tình trạng mỡ thừa, tìm lại vóc dáng nuột nà, thon gọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH