Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Sau một lần trải nghiệm công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi – Lipo, bạn sẽ đánh bật mỡ thừa đúng theo ý muốn.

(Hỏi) Năm nay tôi 37 tuổi. Cách đây hai năm sau khi sinh con lần thứ hai thì bụng tôi xuất hiện mỡ rất nhiều và chảy xệ. Mặc dù tôi đã ăn kiêng và tập luyện thể dục chăm chỉ nhưng bụng vẫn không nhỏ đi. Nhiều người bạn khuyên tôi đi hút mỡ nhưng tôi rất sợ đau. Hiện nay có phương pháp nào rút bớt mỡ mà không cần phải dao kéo không, thưa bác sĩ?

Minh Ánh (Hà Nội)

Trả lời: Hân hạnh được gặp bạn. Trung tâm tạo dáng đẹp Beauty Shape rất thấu hiểu cho tâm tư của bạn cũng như rất nhiều chị em khác. Hiện tại, chuyên ngành thẩm mỹ hút mỡ đã phát triển rất cao với thành tựu là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi – Lipo.

Cavi-Lipo là cuộc cách mạng mới trong công nghệ hút mỡ không phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, làm tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành một dạng dịch lỏng để dễ dàng loại bỏ ra ngoài cơ thể. Bên cạnh đó, làn da của bạn sẽ săn chắc và mịn màng. Toàn bộ quá trình thực hiện hoàn toàn không có sự tác động của dao kéo nên bạn cứ yên tâm. Sau khi trải nghiệm một lần duy nhất, vòng bụng của bạn có thể giảm từ 8cm – 20cm.

(Hỏi) Thưa bác sĩ, phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi – lipo có tác dụng ở những vùng lưng, cánh tay, đùi không?

Nguyễn Ngọc Ngân (Đồng Nai)

Trả lời: Bạn cứ yên tâm, Cavi-lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật thế hệ mới nhất, có khả năng làm tan mỡ ở tất cả những vùng khó như lưng, đùi, cánh tay. Tuy nhiên, quan trọng bạn phải lưu ý lựa chọn một chuyên viên hút mỡ giỏi sẽ giúp kết quả đạt mức tốt nhất, mỡ bị hút hết mà làn da không bị gồ ghề, lồi lõm.

(Hỏi) Hút mỡ Cavi-lipo có phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng?

Huỳnh Thị Nga (Hóc Môn, TP.HCM)

Trả lời: Chào bạn. Tin vui là bạn sẽ không phải mất thời gian nghỉ ngơi mà ngày hôm sau có thể đi làm ngay lập tức. Có thể trong những ngày đầu trên da vùng hút mỡ có vài vết bầm nhỏ. Vùng hút mỡ sẽ hơi mỏi một chút và bạn chỉ hơi khó chịu một chút vì phải mang gen cố định trong khoảng thời gian từ 2 tuần đến một tháng. Hẹn gặp lại bạn tại Trung tâm tạo dáng đẹp Beauty Shape nhé!

1 nhận xét:

  1. hút mỡ bụng không cần phẫu thuật tại hà nộiCám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi thắc mắc về Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu về Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật tại Hà Nội. Xin được chia sẻ với bạn những kiến thức cơ bản về phương pháp hút mỡ bằng Pharaon Lipo mà bạn đã nghe được trên topic “ hút mỡ không cần phẫu thuật tại Hà Nội”

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH