Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Mỡ thừa là nỗi ám ảnh của nhiều người kể cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên để quyết định chọn được 1 phương pháp an toàn và hiệu quả không phải là đơn giản, nếu quyết định phẫu thuật hút mỡ thì e dè bởi những biến chứng và đau đớn, còn nếu không phẫu thuật thì kết quả không cao. Công nghệ Cavi-Lipo đang là một trong những công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới bởi tính an toàn và hiệu quả cao mà máy Cavi-Lipo mang lại.

Nguyên Lý Làm Tan Mỡ Của CAVI – LIPO ?

Nguyên lý của công nghệ này là sử dụng sóng siêu âm kép với tần số lên tới 25 KHz phân bổ vào trong các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, tạo nên vô số bong bóng chân, các bong bóng chân không được tạo ra nhanh chóng và với số lượng lớn, được cọ xát trực tiếp với các dịch mỡ lỏng sẵn có trong tế bào và tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt. Với thời gian 100 giây, bong bóng chân không sẽ trở nên quá nóng nên nó nổ tung và đánh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ phá hủy các mô mỡ cứng đầu. Khi bong bóng chân không đã phá hủy xong tế bào mỡ, dịch lỏng từ tế bào mỡ sẽ tan chảy, các tế bào mỡ và mô mỡ không còn tồn tại, thay vào đó là một tổ chức dịch lỏng bao gồm axit béo và đường gluco.

Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau…Tuy nhiên mức độ đào thải chậm và cần có thời gian.  Vì vậy  nếu muốn hiệu quả cao và nhanh chống, Bác sĩ sẽ đưa dịch mỡ này ra ngoài thông qua một ông hút nhỏ (đường kính, F<3 mm) với một lực hút thấp, nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương, không gây đau.


Công nghệ giảm mỡ Cavi-Lipo rất an toàn và không gây đau cho khách hàng

Vì Sao CAVI – LIPO Lại Là Thế Hệ Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật Tốt Nhất ?

Cavi-Lipo đã đạt được các chứng nhận về an toàn và hiệu quả với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE (tiêu chuẩn Châu Âu), KFDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc).

chung-nhan
FDA chứng nhận hút mỡ hiệu quả và an toàn

Khắc phục được các nhược điểm của hút mỡ thế hệ trước không phẫu thuật, không đau, không phải gây mê.
Cavi- Lipo bảo tồn được mô liên kết, mạch máu, thần kinh, collagen tối ưu khiến da không mất cảm giác,  không bị chùng nhão, không cứng, gồ ghề, móp méo thành bụng sau giảm mỡ.
Hiệu quả giảm mỡ bụng lên tới 95% chỉ với 1 lần duy nhất
Cavi-Lipo thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần, trong thời kỳ cho con bú.
Giảm béo và tạo dáng được tất cả các vùng trên cơ thể.
Do lượng mỡ bị phá hủy hoàn toàn nên phương pháp này không bị tích mỡ trở lại.
Cavi-Lipo giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.
Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại sinh hoạt hằng ngày bình thường.

ket-qua-giam-mo
Kết quả giảm mỡ ngoạn mục cho tất cả các vùng

Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật Với CAVI – LIPO Áp Dụng Cho Những Trường Hợp Nào ?

Cavi-Lipo phù hợp với tất cả cho tất cả mọi người, nam lẫn nữ.
Tất cả các loại mỡ thừa ở những vùng mà phương pháp khác khó điều trị.
Chỉnh sửa các khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.
Dành cho khách hàng muốn làm láng mịn da, trị da vỏ cam ( cellulite).
Áp dụng giảm mỡ cho tất cả các vùng: Bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, bắp chân, nộng cằm..
Với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo bạn sẽ có một thân hình thon gọn, tạo được đường nét quyến rũ mà không gồ gề móp méo như các phương pháp hút mỡ cổ điển. Công nghệ Cavi-Lipo chỉ một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ, sẽ giảm được 95% mỡ thừa, vòng bụng giảm được 6 đến trên 18 cm, vùng đùi từ  4-10 cm. Đặc biệt vùng da bụng không bị nhăn nheo chảy xệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

1 nhận xét:

  1. Trước đây, mọi người thường lo sợ khi nhắc đến “hút mỡ” bởi e ngại những cuộc phẫu thuật xâm lấn lớn, để lại sẹo dài, gây đau đớn, mất thẩm mỹ, nguy hiểm hơn là vấn đề về nhiễm trùng, biến chứng trong và sau khi thực hiện. Nhưng giờ đây, Pharaon Lipo ra đời đã đánh dấu một bước ngoặc mới về lĩnh vực hút mỡ không phẫu thuật với thủ thuật nội soi hiện đại chỉ cần thông qua một vết chích nhỏ trên da, có khả năng hút mỡ tại mọi vị trí, mọi vùng trên cơ thể mà không cắt rạch, không phẫu thuật, không để lại sẹo thậm chí, khách hàng có thể rời khỏi bệnh viện sau 4 giờ kết thúc điều trị tại bệnh viện.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH