Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cải thiện vóc dáng

HUỶ MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT, HIỆU QUẢ NHƯ HÚT MỠ

- Loại bỏ mỡ không cần phẫu thuật

- Một lần duy nhất có thể đưa 4 lít mỡ ra khỏi cơ thể

- Không đau, không sưng tấy

- Phục hồi nhanh trong vòng 24h

- Làm săn chắc cơ thở, tạo đường cong

 Hủy mỡ, giảm béo

Hủy mỡ, giảm béo

Bà Diễm Hằng - GĐ Mimi clinic&spa đang tham gia buổi hội thuyết trình và huấn luyện Body Tite tại Hàn Quốc cùng với các bác sĩ và các nước đến từ Thái Lan, Hồng Kông, Singaporre

Công nghệ đi đầu trong loại bỏ mỡ không phẩu thuật


Năm 2010 – cột mốc được cả thế giới đón nhận sự vượt trội trong công nghệ giảm béo. Khi mà trên thế giới đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ mờ thì Body Tite ra đời như một phát minh đi đầu trong việc loại bỏ mỡ không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ và cho kết quả không kém gì phẫu thuật loại bỏ mỡ. Sự an toàn của Bodytite với công nghệ RFAL đã được kiểm nghiệm và đạt chứng nhận của tổ chức Y tế Canada, chứng chỉ ISO và CE cũng như đã được các bác sĩ hàng đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới thực hiện thành công.

Bodytite sử dụng công nghệ ưu việt RFAL (Radio-Frequency Assisted Lipo Tightening), đưa sóng RF vào ly giải mỡ, hút mỡ đồng thời làm săn chắc da tại vùng điều trị để loại bỏ tế bào mỡ tích tụ, da sần vỏ cam. Body Tite lấy đi lượng mỡ thừa tại các vị trí không mong muốn, dưới cằm, cánh tay, bụng, đùi, lưng.

Body Tite là công nghệ loại bỏ tế bào mỡ sau 1 lần điều trị đang phổ biến tại Mỹ,thay thế phương pháp hút mỡ truyền thống.

Hủy mỡ, giảm béo Hủy mỡ, giảm béo

Hủy mỡ, giảm béoHủy mỡ, giảm béo

Bodytite đã được cấp bằng sáng chế về công nghệ RFAL trong quá trình ly giải và loại bỏ chất béo dư thừa thông qua một ống nhỏ tại một vị trí che khuất. Ly giải mỡ bằng sóng RF ít gây ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng, giảm thiểu đáng kể những phản ứng trong và sau điều trị như đau, sưng hoặc khó chịu. Bodytite sẽ loại trừ lớp mô mỡ tích tụ, tái tạo đường cong cơ thể.



Hồng Nhung tư tin khoe đường cong trong một dịp sự kiện, cô từng chọn giải pháp Body Title để vóc dáng mình luôn thon gọn



Phi Thanh Vân cũng tự tin với "eo con kiến" tại Mimi Clinic & Spa

Một trong những tính năng độc đáo của Bodytite là khả năng đốt nóng an toàn và chính xác các mô cần được tái tạo. Nó làm nóng và cung cấp nhiệt sâu trong da nên làm săn chắc cơ thể (độ săn chắc mô đạt đến 40% sau điều trị).

Hủy mỡ, giảm béo

Quá trình trị liệu bằng Bodytite có thể mang đến những hiệu quả khác nhau như tạo sự mượt mà cho da sần vỏ cam, giảm ngấn cổ và đường nọng cằm, tạo độ nét cao vùng bụng, săn chắc da lỏng lẻo tại các khu vực nhỏ như cánh tay và nhiều vùng khác.

 Hủy mỡ, giảm béo

Bodytite là thiết bị điều trị xâm lấn tối thiểu được thực hiện sau khi gây tê cục bộ hoặc dùng thuốc giảm đau hơn là gây mê tùy thuộc vào mức độ cần trị liệu. Sử dụng thiết bị này cho phép bạn giảm được các chi phí và thời gian nghỉ dưỡng so với phương pháp hút mỡ truyền thống. Tái tạo vóc dáng nay có thể thực hiện với Bodytite chỉ một lần duy nhất.

2 nhận xét:

  1. KEM LÀM HỒNG NHŨ HOA NUWHITE N1 MIBITI PRUDENTE CỦA MỸ:
    Thành phần của kem: Retinol, Vitamin C, Vitamin E, Provitamin B5, Acid kojic, Chiết xuất lô hội, Cúc la mã, Deoxy-arbutin, Niacinamid, N-acetyl boldin, Azelaic acid, Rễ cam thảo, Chiết xuất thục địa và Chiết xuất lá cây Tùng Lam:
    Với hàm lượng 3% Retinol cần thiết cho hoạt động biểu mô, ức chế sự sừng hóa tế bào, chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương cho làn da, làm mờ dần các vết thâm nám trên bề mặt cơ thể thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng.

    Trả lờiXóa
  2. Mỡ thừa có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể người như bụng, đùi, bắp chân bắp tay… trong đó cũng có nọng cằm. Nhưng hiện nay đều có thể hút mỡ để giảm bớt lượng mỡ thừa, tuy nhiên hút mỡ nọng cằm giá bao nhiêu thì nhiều người còn chưa biết. Hãy đọc bài viết này để nắm rõ dịch vụ này hơn nhé.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH