Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những dich vụ làm đẹp đang manmg bạn đến sư nôi bật nhất hiện nay mà abnj càn quan tâm hơn về tổng quan cá phần và sự đánh giá về chất lượng cũng như là mọi thứ mà bạn cần mang đến và sự hài lòng nhất giúp bạn yên tâm hơn về tổng quan các phàn và sự hài lòng nhất hienj nay khi nói về phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Căn cứ vào tình trạng và đặc điểm cụ thể của dáng mũi của bạn, bác sĩ sẽ xác định phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi phù hợp nhất. Thông thường có 2 kỹ thuật là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi, lần lượt áp dụng với các trường hợp cánh mũi rộng nhưng mỏng và cánh mũi rộng, dầy. Để tăng cao hiệu quả thẩm mỹ, bác sĩ có thể chỉ định thêm phương pháp tạo hình lỗ mũi hạt chanh, giúp cho bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và thanh tú hơn bao giờ hết.


Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy nhiên, kết quả thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật. Để đạt được kết quả sửa mũi như ý, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính xác và tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.

-Cắt cánh mũi ngoài: Áp dụng cho các trường hợp cánh mũi quá to, rộng. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ cắt cánh lên trên mép một chút và cuộn vào trong, sau đó sẽ khâu cánh mũi nằm sát vùng da nên hạn chế sẹo tốt đa, sẹo sau khi lành nhỏ như sợi chỉ đỏ nên rất khó không thấy.



Dáng mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt: Sau thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn, thanh tú, hài hòa duy trì vĩnh viễn.
Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín: có đội ngũ bác sĩ uy tín, có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mọi kỹ thuật được thao tác một cách chính xác, nhẹ nhàng đảm bảo tuyệt đối an toàn với khách hàng.
Chế độ bảo hành: có bảo hành miễn phí 100% đối với trường hợp mũi bị dị ứng chất liệu, nhiễm trùng, mũi hỏng sau phẫu thuật.
Quy trình thực hiện thu gọn cánh mũi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện với kỹ thuật cắt bớt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi vào trong.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng thực tế của mũi, tiền sử bệnh lý cùng với nhu cầu của khách hàng để đưa phương án tạo dáng mũi phù hợp.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH