Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Hút mỡ không phẫu thuật Liposonix, hut mo khong phau thuat Liposonix, giảm mỡ không phẫu thuật Liposonix, giam mo khong phau thuat Liposonix
Hút mỡ bụng không phẫu thuật Liposonix là gì?

Hút mỡ bụng không phẫu thuật Liposonix là phương pháp giảm mỡ bụng tiên tiến nhất hiện nay và l à phương pháp không xâm lấn và bệnh nhân có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay lập tức sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.

Tuy các liệu trình giảm béo xâm lấn bây giờ có cải tiến hơn (như hút mỡ bụng siêu âm), nhưng những kỹ thuật xâm lấn tối thiểu này nói chung vẫn là liệu trình cần đến phẫu thuật thường đem lại những rủi ro nhất định và mất thời gian hồi phục sau điều trị đáng kể.


Video Hút mỡ bụng không phẫu thuật Liposonix


Video quá trình hút mỡ bụng không phẫu thuật

Bệnh nhân hút mỡ bụng rất đa dạng về vóc dáng, kích cỡ, mức độ mập, béo. Các dụng cụ tái tạo đường nét cơ thể không xâm lấn khác có thể bị giới hạn trong khả năng điều trị những vùng mỡ nhất định và có thể đòi hỏi hàng giờ hoặc nhiều lần mới có thể điều trị tương thích những vùng ấy. Hệ thống hút mỡ không phẫu thuật Liposonix có tính năng linh hoạt, cho phép kiểm soát một cách chính xác vị trí và mức năng lượng phát ra cho một lần điều trị, mặc định chỉ trong một giờ điều trị duy nhất

Giảm mỡ không phẫu thuật, giam mo khong phau thuat, hút mỡ bụng không phẫu thuật, hut mo bung khong phau thuat, hut mo khong phau thuat, Hút mỡ bụng không phẫu thuật, giam vong bung khong can phau thuat


Công nghệ HIFU

Với nhiều công nghệ giảm béo không xâm lấn khác như sóng tần số vô tuyến và laser, năng lượng được hấp thụ lớn hoặc phát tán ra gần bề mặt da, do đó giới hạn khả năng thâm nhập vào lớp mô mỡ dưới da và chỉ đem lại kết quả tạm thời. Mặt khác, năng lượng sóng siêu âm có thể được sử dụng để thâm nhập qua các lớp da và vào trong tế bào mỡ mô đích mà không gây tổn thương cho da và các tế bào xung quanh. Các công nghệ tái tạo đường nét cơ thể bằng sóng siêu âm khác thường sử dụng cường độ thấp, tần số thấp, hay năng lượng không tập trung mà do đó đòi hỏi nhiều lần điều trị và dẫn đến các kết quả không thể dự đoán. Hệ thống Liposonix sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích và đem lại các kết quả có thể dự đoán, không thay đổi, chỉ sau một lần điều trị trong vòng một giờ duy nhất.


Hút mỡ bụng không phẫu thuật Liposonix có hiệu quả không?

Nếu vóc dáng bạn gần với kích thước lý tưởng nhưng cần một sự hỗ trợ để đạt được kích thước ấy thì Hút mỡ bụng không phẫu thuật là lựa chọn phù hợp cho bạn. Điều trị hút mỡ với Liposonix sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, không xâm lấn giúp loại bỏ vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích xung quanh đường eo (vùng bụng và vùng mỡ bụng dư thừa) mà không cần phẫu thuật. Chỉ số giảm vùng eo trung bình sau một giờ điều trị khoảng 1 inch (2.5cm).


Kết quả điều trị Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật Liposonix

Có thể nhìn thấy trong vòng 8 đến 12 tuần (đây là khoảng thời gian cần thiết để cơ thể thực hiện quá trình chuyển hóa tự nhiên các tế bào mỡ được điều trị).

Hút mỡ Liposonix không phải là quá trình phẫu thuật, không thay thế cho việc tập luyện và chế độ sinh hoạt lành mạnh, và không phải là biện pháp để giảm cân. Nhưng đây là phương pháp giảm mỡ dễ dàng và nhanh chóng để giúp bạn giảm eo, giảm mỡ và đạt được mục tiêu thân hình lý tưởng của mình.

1 nhận xét:

  1. Công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Pharaon Lipo giúp hóa lỏng và loại bỏ lượng mỡ dư thừa 1 cách triệt để, đồng thời kích thích tái hiện collagen nuôi dưỡng cùng với làm săn chắc da ở vùng điều trị. Hút mỡ bụng nội soi Pharaon Lipo là phương pháp ưu việt nhất hiện nay được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về hiệu quả đồng thời sự an toàn.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH