Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Khi nói về tạo má lúm đồng tiền có đau không, không ít người đã nghĩ đến là phải dùng tới doa kéo để làm phẫu thuật và lại không nghĩ đến chiều hướng tích cực nhất và đây cũng chính là lý do mà nhiều người sợ phẫu thuật, nhưng không nghi tới là tạo má lúm đồng tiền dẽ như thế nào

Tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ sài gòn giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu, đẹp tự nhiên. Công nghệ tạo má lúm hiện đại, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.



Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là tạo sự kết dính giữa da và cơ cười, để khi ta cười má tạo lúm đồng tiền. Phẫu thuật này đơn giản, khoảng 30 phút, được tiến hành như sau: Bác sĩ gây tê tại chỗ rồi rạch một đường nhỏ bên trong má của bạn và khâu dính cơ vào mặt dưới da, tạo lúm đồng tiền nơi mong muốn, bên ngoài hoàn toàn không bị rách da nên không để sẹo. Vết khâu được dùng bằng chỉ tiêu, sau khi chỉ tự tiêu sẽ tạo ra sự kết dính giữa da và cơ má, cho lúm đồng tiền tự nhiên. Phẫu thuật này có thể thực hiện hai bên má cùng lúc, kết quả phẫu thuật có thể lâu dài hay không còn tùy vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật và sự hợp tác của bệnh nhân trong thực hiện hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu.

         Má lúm đồng tiền là nét duyên của người con gái, nó giúp bạn trở nên xinh xắn và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Đây là phương pháp tạo má lúm đồng tiền rất được ưa chuộng tại thẩm mỹ viện Thiện Mỹ.

Ngoài ra bạn ở hà nôi bạn còn thấy thêm về dich vụ tạo môi trái tim hà nội khá là hiệu quả hiện nay và yên tâm hơn

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
website:nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH