Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thu gọn cánh mũi bạn đang cần quan tâm nhiều hơn về điều nay và quan tâm nhiều hơn với sự khá biệt ấn tượng tốt nhất hiện nay và yên tâm hơn về thu gọn cánh mũi đẹp hàng đầu hiện nay với sự khác biệt và yên tâm hơn về thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không và bạn sẽ thấy được sự hài lòng tốt nhất hiện nay

Nhất là trong giai đoạn mang thai bé đầu lòng, cánh mũi của em càng nở to khiến em cảm thấy vô cùng thiếu tự tin. Em muốn phẫu thuật thu gọn cánh mũi mà không biết thu gọn cánh mũi có nguy hiểm gì không? Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp


Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật là phương pháp giúp bạn cải thiện cánh mũi to bè mà không phải cắt, khâu, phẫu thuật giúp bạn thu gọn cánh mũi mà không hề đau đớn, không để lại sẹo, không gây xâm lấn và không gây tổn thương cho các vùng xung quanh. Phương pháp thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật thường áp dụng cho những trường hợp mũi cánh mũi to và thô. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra những cách điều trị cụ thể.

Phóng viên (PV): Xin chào chuyên gia! Cánh mũi rộng, bè sang hai bên là khuyết điểm rất phổ biến ở người Châu Á và ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ thu gọn cánh mũi để có được dáng mũi thon gọn hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn thu gọn cánh mũi có nguy hiểm có ảnh hưởng gì không mà chưa dám tiến hành. Vậy thu gọn cánh mũi được tiến hành như thế nào thưa chuyên gia?

Đây là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, đơn giản nên trước khi thực hiện bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng cánh mũi nên toàn bộ quá trình thực hiện không gây cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Thao tác thực hiện trong khoang mũi nên không để lộ sẹo. Quá trình thu nhỏ cánh mũi tiến hành nhanh chóng, chính xác với thiết bị nội soi tiên tiến.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH